
Cách quảng cáo từ khóa google adwords trong marketing online hiệu quả
Quảng cáo Google rất phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Một chiến dịch Google Ads thành công, quan trọng nhất vẫn là phải chọn đúng từ khóa chính. Vì thế, Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ hướng dẫn cách quảng cáo từ khóa google adwords hiệu quả nhất cho bạn tham khảo.
LỢI ÍCH QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE TRONG MARKETING ONLINE
Chọn từ khóa google adwords chính xác sẽ giúp ít rất nhiều cho việc kinh doanh marketing online của bạn.
- • Target đúng đối tượng mục tiêu khách hàng: Lựa chọn đúng từ khóa và mẫu ads sẽ giúp thông điệp xuất hiện đến đúng mục tiêu ngay khi họ tìm kiếm.
- • Chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao: Tiêu đề thông điệp hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên Google với mức chi phí tối ưu nhất.
- • Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh: Kênh tiếp thị truyền thông này có thể dễ dàng điều chỉnh thông điệp quảng cáo trong vòng 15 phút.
- • Ngân sách được quản lý tốt hơn: Dễ dàng nắm bắt ngân sách hàng ngày sử dụng bao nhiêu, đổi lại traffic đến với website.
- • Chi trả tiền cho các nhấp chuột: Đối với quảng cáo từ khóa vậy, khi nào người dùng nhấp vào quảng cáo mới trả phí.
5 BƯỚC QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE ADWORDS HIỆU QUẢ
Quảng cáo từ khóa google adwords được thực hiện dễ dàng thông qua 5 bước:
1. Xác định chính xác sản phẩm/dịch vụ quảng bá
Bước quan trọng nhất đó chính là bạn phải xác định đâu là sản phẩm/dịch vụ muốn quảng cáo để có thể tìm được các chủ đề từ khóa phù hợp nhất.
Cách quảng cáo từ khóa google adwords trong marketing online hiệu quả
Quảng cáo Google rất phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Một chiến dịch Google Ads thành công, quan trọng nhất vẫn là phải chọn đúng từ khóa chính. Vì thế, Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ hướng dẫn cách quảng cáo từ khóa google adwords hiệu quả nhất cho bạn tham khảo.
Nội Dung [Ẩn]
LỢI ÍCH QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE TRONG MARKETING ONLINE
Chọn từ khóa google adwords chính xác sẽ giúp ít rất nhiều cho việc kinh doanh marketing online của bạn.
- • Target đúng đối tượng mục tiêu khách hàng: Lựa chọn đúng từ khóa và mẫu ads sẽ giúp thông điệp xuất hiện đến đúng mục tiêu ngay khi họ tìm kiếm.
- • Chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao: Tiêu đề thông điệp hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên Google với mức chi phí tối ưu nhất.
- • Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh: Kênh tiếp thị truyền thông này có thể dễ dàng điều chỉnh thông điệp quảng cáo trong vòng 15 phút.
- • Ngân sách được quản lý tốt hơn: Dễ dàng nắm bắt ngân sách hàng ngày sử dụng bao nhiêu, đổi lại traffic đến với website.
- • Chi trả tiền cho các nhấp chuột: Đối với quảng cáo từ khóa vậy, khi nào người dùng nhấp vào quảng cáo mới trả phí.
5 BƯỚC QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE ADWORDS HIỆU QUẢ
Quảng cáo từ khóa google adwords được thực hiện dễ dàng thông qua 5 bước:
1. Xác định chính xác sản phẩm/dịch vụ quảng bá
Bước quan trọng nhất đó chính là bạn phải xác định đâu là sản phẩm/dịch vụ muốn quảng cáo để có thể tìm được các chủ đề từ khóa phù hợp nhất.
2. Nắm bắt từng giai đoạn mua hàng người dùng
Tiếp đến là bạn cần phải nghiên cứu được thị trường và nắm được Insight khách hàng. Theo AIDA, muốn đạt được hiệu quả kinh doanh phải thông qua 4 bước sau:
- • Attention: Thu hút sự chú ý.
- • Interest: Tạo sự thích thú.
- • Desire: Gợi niềm khao khát, mong muốn.
- • Action: Thúc đẩy hành động.
Từng giai đoạn khác nhau của khách hàng dẫn đến các mong muốn khác nhau. Khách hàng sẽ đưa ra các truy vấn khác nhau, bạn dễ dàng đưa người dùng đến đúng với trang đích tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nghiên cứu từ khóa theo AIDA giúp bạn nắm được các giai đoạn mua hàng sẽ giúp xác định các chủ đề từ khóa tương ứng cho từng giai đoạn xác định nên ưu tiên ngân sách chủ đề từ khóa nào.