AOZ Agency hiểu rằng quảng cáo trên Facebook là một công cụ quan trọng để nắm bắt sự quan tâm của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Tuy nhiên, việc xây dựng và quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc định hình chiến lược, tìm hiểu và sử dụng công cụ quảng cáo, và theo dõi hiệu quả của chiến dịch.
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook của AOZ Agency cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Chúng tôi sử dụng kiến thức sâu rộng về quảng cáo trên nền tảng Facebook, kết hợp với các công cụ phân tích và đo lường để đưa ra chiến lược quảng cáo tối ưu và mang lại hiệu quả cao nhất.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hiểu rõ cách hoạt động của nền tảng Facebook và đưa ra các chiến lược hiệu quả
AOZ Agency tạo ra các chiến dịch quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa để phù hợp với mục tiêu và thông điệp của bạn
Với sự tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, giúp KH tăng doanh số bán hàng và đạt hiệu quả cao hơn, tiết kiệm chi phí quảng cáo
không chỉ chạy quảng cáo mà còn cung cấp các dịch vụ bổ sung như tư vấn chiến lược, thiết kế quảng cáo hấp dẫn và báo cáo định kỳ
Phân tích
& đánh giá
Xác định mục tiêu của đối tác, phân tích thị trường, phân tích hành trình và insight khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp để tư vấn gói quảng cáo phù hợp.
Lập kế hoạch
chi tiết
Xây dựng nội dung quảng cáo trực tuyến cho các nhóm đối tượng khác nhau phụ thuộc yêu cầu của doanh nghiệp.
Triển khai
kế hoạch
Tạo nội dung và hình ảnh phù hợp dựa trên các thông tin, hình ảnh mà bạn và doanh nghiệp cung cấp. Sau đó tiến hành khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết.
Đánh giá
tối ưu
Theo dõi quá trình chạy quảng cáo cho doanh nghiệp, đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu với các mẫu quảng cáo khác nhau.
Có mục tiêu rõ ràng. … Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. … Sử dụng hình ảnh bắt mắt. … Tối ưu hóa phần nội dung quảng cáo. … Quảng cáo một cách tự nhiên. … Đầu tư ngân sách cho quảng cáo.
Chưa hiểu về sản phẩm mình bán Nội dung chưa đánh đúng tâm lý khách hàng Kích thước hình ảnh chưa chuẩn Target khách hàng chưa chuẩn xác Quảng cáo bị gián đoạn giữa chừng Chọn sai múi giờ cho tài khoản quảng cáo Facebook Chưa chạy nhiều hình thức quảng cáo Facebook Chưa test hết các thành phần của chiến dịch Chưa biết cách kháng cáo tài khoản quảng cáo bị khoá Chưa tìm hiểu về Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp
Target Facebook là cách mà bạn chọn những đối tượng phù hợp với sản phẩm mà bạn quảng cáo. Hay hiểu nôm na là khách hàng giống như mục tiêu, bạn phải giương cung và nhắm (target) để bắn trúng họ.
Bước 1: Tạo một chiến dịch => Tạo tiếp 1 nhóm quảng cáo: Tất nhiên rồi Bước 2: Nhân nhóm quảng cáo đó lên 10 hoặc 20, kể cả khi nhóm này đang xem xét hay phê duyệt cũng được, bạn cũng không cần quá quan tâm tới việc phải thay đổi target sở thích + độ tuổi +tỉnh thành vì sợ nó đụng nhau làm cạnh tranh giá thầu, chúng ta đang nhân nhóm ra để test tìm ra nhóm tốt nhất.
Việc bạn nhân bản nhóm quảng cáo thì quảng cáo chạy lặp lại là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên, lặp lại đôi khi lại tốt với nhiều trường hợp; vì đôi khi lúc đầu người ta không để ý tới sản phẩm của bạn nhưng trong rất nhiều trường hợp thì lần sau nhắc tới họ sẽ mua. Đây chính là một hoạt động remarketing. Facebook có khả năng tự tối ưu nhóm đối tượng, nên bạn có thể chọn thêm một vài nhóm đối tượng chạy hiệu quả để nhân bản lên nhiều nhóm.
AOZ sẽ liên hệ với bạn ngay, bạn vui lòng nhập thông tin để
AOZ tiện liên hệ cho bạn nhé
AOZ sẽ liên hệ với bạn ngay, bạn vui lòng nhập thông tin để
AOZ tiện liên hệ cho bạn nhé