Facebook Ads

Facebook Ads

Bùng nổ doanh số
trên Facebook cùng AOZ

Cùng với các chuyên gia phân tích thị trường và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook, Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu quảng cáo tốt nhất

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ Facebook Ads

 Như bạn đã biết, Facebook là một nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng rất lớn và thường xuyên nhất hiện nay. Bởi những lý do đó, Fb chính là một cơ hội tuyệt vời cho những ai đang và sẽ kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ… tiếp cận tới nguồn khách hàng khổng lồ trên nền tảng MXH này.

 Không chỉ có vậy, Facebook là nơi tập trung rất nhiều khách hàng mục tiêu mà bạn mong muốn nhắm đến, chính xác về độ tuổi, giới tính, với đa dạng nhu cầu… Nên khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nó sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng một cách dễ dàng hơn rất nhiều bởi thuật toán chạy quảng cáo Facebook rất ưu việt.

  Cùng với đó, quảng cáo trên Facebook sẽ hỗ trợ đa dạng các mẫu quảng cáo từ những bài viết, hình ảnh, đến video…. Nên bạn sẽ dễ dàng tạo ra được những mẫu quảng cáo phù hợp để thu hút nhiều khách hàng hơn và giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của mình.

Quy trình AOZ

Quy trình AOZ phân tích
thấu hiểu khách hàng

01

Phân tích
yêu cầu

02

Lập kế hoạch
chi tiết

03

Triển khai
kế hoạch

04

Đánh giá
tối ưu

Contact us

Liên hệ với AOZ ngay bây giờ !

Với 9 năm hoạt động trong lĩnh vực Online Marketing, nắm bắt được sự thay đổi và định hứng được sự phát triển của thị trường, AOZ đi đầu trong lĩnh vực online marketing, cung cấp đa dạng các dịch vụ, giúp người dùng luôn tiếp cận được với mức giá phải chăng và hiệu quả marketing tối ưu nhất.

Đăng ký ngay

Best Service

Bảng giá dịch vụ thuê tài khoản
quảng cáo Facebook

Gói cơ bản

Phù hợp với doanh nghiệp mới, cần cân đối tài chính cho nhiều mảng khác nhau.
< 19 triệu Ngân sách ngày
  • 3 ngày thanh toán 1 lần
  • Hỗ trợ kiểm tra content, hình ảnh chuẩn
  • Tối ưu quảng cáo, chi phí rẻ nhất
  • Không hỗ trợ sản phẩm vi phạm chính sách

Gói Sale

Phù hợp với doanh nghiệp mới, cần cân đối tài chính cho nhiều mảng khác nhau.
19tr - 999tr Ngân sách ngày
  • 3 ngày thanh toán 1 lần
  • Hỗ trợ kiểm tra content, hình ảnh chuẩn
  • Tối ưu quảng cáo, chi phí rẻ nhất
  • Không hỗ trợ sản phẩm vi phạm chính sách
Supper sale

Gói cơ bản

Phù hợp với doanh nghiệp mới, cần cân đối tài chính cho nhiều mảng khác nhau.
> 1 tỷ Ngân sách ngày
  • 3 ngày thanh toán 1 lần
  • Hỗ trợ kiểm tra content, hình ảnh chuẩn
  • Tối ưu quảng cáo, chi phí rẻ nhất
  • Không hỗ trợ sản phẩm vi phạm chính sách
Xem bảng giá các dịch vụ chạy quảng cáo Facebook vi phạm chính sách nhẹ và
nặng chi tiết tại đây

Q&A

Những câu hỏi thường
gặp tại AOZ

Có mục tiêu rõ ràng. … Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. … Sử dụng hình ảnh bắt mắt. … Tối ưu hóa phần nội dung quảng cáo. … Quảng cáo một cách tự nhiên. … Đầu tư ngân sách cho quảng cáo.

Chưa hiểu về sản phẩm mình bán Nội dung chưa đánh đúng tâm lý khách hàng Kích thước hình ảnh chưa chuẩn Target khách hàng chưa chuẩn xác Quảng cáo bị gián đoạn giữa chừng Chọn sai múi giờ cho tài khoản quảng cáo Facebook Chưa chạy nhiều hình thức quảng cáo Facebook Chưa test hết các thành phần của chiến dịch Chưa biết cách kháng cáo tài khoản quảng cáo bị khoá Chưa tìm hiểu về Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp

Target Facebook là cách mà bạn chọn những đối tượng phù hợp với sản phẩm mà bạn quảng cáo. Hay hiểu nôm na là khách hàng giống như mục tiêu, bạn phải giương cung và nhắm (target) để bắn trúng họ.

Bước 1: Tạo một chiến dịch => Tạo tiếp 1 nhóm quảng cáo: Tất nhiên rồi Bước 2: Nhân nhóm quảng cáo đó lên 10 hoặc 20, kể cả khi nhóm này đang xem xét hay phê duyệt cũng được, bạn cũng không cần quá quan tâm tới việc phải thay đổi target sở thích + độ tuổi +tỉnh thành vì sợ nó đụng nhau làm cạnh tranh giá thầu, chúng ta đang nhân nhóm ra để test tìm ra nhóm tốt nhất.

Việc bạn nhân bản nhóm quảng cáo thì quảng cáo chạy lặp lại là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên, lặp lại đôi khi lại tốt với nhiều trường hợp; vì đôi khi lúc đầu người ta không để ý tới sản phẩm của bạn nhưng trong rất nhiều trường hợp thì lần sau nhắc tới họ sẽ mua. Đây chính là một hoạt động remarketing. Facebook có khả năng tự tối ưu nhóm đối tượng, nên bạn có thể chọn thêm một vài nhóm đối tượng chạy hiệu quả để nhân bản lên nhiều nhóm.

Blog's

Chia sẻ và gắn kết

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Sự phát triển của mạng xã hội Facebook đã biến nó trở thành một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng. Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin giúp cho việc tiếp thị sản phẩm trên Facebook thì hãy theo dõi bài viết này để tích lũy những chia sẻ kinh nghiệm cách

Đọc thêm

Đăng ký ngay

AOZ sẽ liên hệ với bạn ngay, bạn vui lòng nhập thông tin để
AOZ tiện liên hệ cho bạn nhé