Google Ads

Google Ads

Bùng nổ doanh số
trên Google Ads cùng AOZ

Thu hút ĐÚNG khách hàng tiềm năng, tiết kiệm ngân sách quảng cáo từ 20 – 30%, cải thiện hiệu quả và tăng trưởng doanh thu BỀN VỮNG, Dễ dàng kiểm soát & tối ưu quảng cáo theo nhu cầu doanh nghiệp

Những khó khăn khi tự chạy Google Ads

businesspeople-working-finance-accounting-analyze-financi

Tại sao nên chọn

Tại sao nên chọn dịch vụ
Google Ads tại AOZ Media

Tiếp cận khách hàng dễ dàng

Dịch Vụ Google Ads Marketing Giúp Doanh Nghiệp Tiếp Cận Khách Hàng Mục Tiêu

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy Trình Làm Việc Chuyên Nghiệp, Minh Bạch, Báo Cáo Định Kỳ.

Áp dụng công nghệ mới

Áp Dụng Công Nghệ Mới Nhất Của Google Ads – SMART MARKETING

Tối ưu chuyển đổi

Tối Ưu Chuyển Đổi Đơn Hàng, Điền Form, Gọi Điện Giúp Tiết Kiệm Chi Phí

Kế hoạch cụ thể

Lên Chiến Lược Định Hướng Có Kế Hoạch Cụ Thể, Rõ Ràng

24/7

Hỗ trợ khách hàng 24/7 với các tư vấn viên nhiệt tình nhất

Quy trình AOZ

Quy trình AOZ phân tích
thấu hiểu khách hàng

01

Phân tích
& đánh giá

Xác định mục tiêu của đối tác, phân tích thị trường, phân tích hành trình và insight khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp để tư vấn gói quảng cáo phù hợp.

02

Lập kế hoạch
chi tiết

Xây dựng nội dung quảng cáo trực tuyến cho các nhóm đối tượng khác nhau phụ thuộc yêu cầu của doanh nghiệp.

03

Triển khai
kế hoạch

Tạo nội dung và hình ảnh phù hợp dựa trên các thông tin, hình ảnh mà bạn và doanh nghiệp cung cấp. Sau đó tiến hành khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết.

04

Đánh giá
tối ưu

Theo dõi quá trình chạy quảng cáo cho doanh nghiệp, đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu với các mẫu quảng cáo khác nhau.

Q&A

Những câu hỏi thường gặp

  1. Google Search – Quảng Cáo Google Tìm Kiếm
  2. Google Shopping – Quảng Bá Sản Phẩm Kèm Hình Ảnh
  3. Google Display Network – Quảng Cáo Hiển Thị
  4. Quảng Cáo Video – Quảng Bá Doanh Nghiệp Trên Youtube

Để chạy quảng cáo Google Adwords thì bạn cần phải chuẩn bị :

  • Thẻ visa hoặc master card có tính năng thanh toán quốc tế
  • 1 Gmail
  • Website

Đây là những điều cơ bản nhất để bạn có thể chuẩn bị để chạy quảng cáo Adwords.

Để kiểm tra quảng cáo có đang hoạt động hay không bạn có thể làm theo các cách sau đây:
– Di chuột vào cột trạng thái của từ khóa để xem từ khóa có đang được kích hoạt và hiển thị hay không và lý do tại sao.

– Bạn có thể sử dụng công cụ xem trước và chuẩn đoán quảng cáo để check xem quảng cáo hiển thị hay không? ở những vị trí nào và trên các thiết bị nào.

  • Sau khi lưu một quảng cáo, bạn thường sẽ thấy một trong những trạng thái sau:

    • Đang xem xét: Trong khi đang xem xét, quảng cáo của bạn sẽ không chạy cho tới khi được chấp thuận. Đừng lo, quá trình này thường cần tối đa 1 ngày làm việc.
    • Đủ điều kiện: Quảng cáo đủ điều kiện có thể chạy trên một số trang nhất định trong khi được xem xét. Quảng cáo vẫn có thể bị từ chối hoặc bị tạm ngưng, vì vậy, hãy kiểm tra quảng cáo sau 1 ngày làm việc để đảm bảo quảng cáo được chấp thuận.

Blog's

Chia sẻ và gắn kết

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Sự phát triển của mạng xã hội Facebook đã biến nó trở thành một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng. Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin giúp cho việc tiếp thị sản phẩm trên Facebook thì hãy theo dõi bài viết này để tích lũy những chia sẻ kinh nghiệm cách

Đọc thêm

Đăng ký ngay

AOZ sẽ liên hệ với bạn ngay, bạn vui lòng nhập thông tin để
AOZ tiện liên hệ cho bạn nhé