Tin tức

Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp mới nhất

Vai trò của marketing trong doanh nghiệp đối với hoạt động kinh doanh ngày càng đóng vai trò quan hiện nay. Hơn 90 doanh nghiệp Việt Nam tập trung 100% nguồn lực khai thác marketing online. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu 7 vai trò của mkt online chi tiết từ A-Z nào!

TÌM HIỂU VỀ MARKETING ONLINE

Có rất nhiều kiến thức và thông tin liên quan đến marketing online nhưng trước tiên bạn cần nắm rõ hai thông tin sau:

1. Marketing online là gì?

Marketing online hay gọi là tiếp thị trực tuyến bằng việc sử dụng công nghệ số, mạng máy tính dựa vào các phương tiện điện tử thông qua nghiên cứu thị trường, chiến lược marketing để quảng bá cho sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp nhanh chóng hiệu quả.

Doanh nghiệp cần đầu tư xây dựng một chiến thuật marketing online chi tiết không chỉ giúp cho đơn vị tiết kiệm được chi phí truyền thông mà còn tăng tương tác với khách hàng mạnh mẽ nhất. Marketing online hay còn có tên gọi khác là internet marketing.

DỊCH VỤ MARKETING ONLINE

1. Tham khảo tư vấn marketing hàng đầu Việt Nam

2Marketing thuê ngoài hiệu quả nhất

2. Một số hình thức marketing online phổ biến

Vai trò của marketing online được thể hiện hoàn hảo nhất khi bạn đủ thông minh để lựa chọn cho doanh nghiệp mình những hình thức phù hợp nhất. Top 5 hình thức Marketing phổ biến được chuyên gia đánh giá cao như:

  • • Marketing online trên Google (Search Engine): được chia làm 2 loại là Google Adwords (tính phí) và SEO ( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
  • • Marketing online trên Facebook: Theo thống kê facebook có hơn 30 triệu dùng mỗi ngày. Triển khai facebook ads, viral clip, tạo event, thiết kế fanpage,…mang lại hiệu quả cao.
  • • Marketing Online (Ad-netword): quảng bá sản phẩm, banner ads, quảng cáo đa truyền thông.
  • • Marketing Online trên Youtube: gồm trả phí và miễn phí giúp viral lan tỏa thông tin đến người dùng nhanh chóng.
  • • Marketing Online trên Email: Triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm, hoặc chăm sóc khách hàng trung thành và tiềm kiếm khách hàng tiềm năng mới.

7 VAI TRÒ CỦA MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP

Marketing online cho phép các đơn vị sản xuất, cung cấp dịch vụ xây dựng chiến lược mkt phát triển khách hàng trung thành một cách dễ dàng khi mà nhu cầu của từng cá nhân được đáp ứng ở mức tuyệt đối, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn gấp 10 lần. Bạn sẽ càng thấy rõ tầm quan trọng của mkt online khi điểm qua 7 vai trò của marketing đối với doanh nghiệp.

1. Viral marketing quảng bá thương hiệu

Marketing online là một trợ thủ đắc lực giúp viral thông điệp đến khách hàng một cách nhanh nhất, với độ bao phủ khách hàng cực lớn. Hiện nay, hình thức mkt online cực kỳ hiệu quả và phổ biến đó chính là các kênh social media như facebook, instagram, zalo, tiktok, youtube,…thu hút được tương tác mạnh mẽ từ người xem khắp đất nước cũng như từ các quốc gia khác một cách dễ dàng. Nội dung, thông điệp càng tốt, độ viral càng cao được thể hiện ở các con số như like, tym, comment, share,..từ cộng đồng.

Viral tạo làn sóng ủng hộ cực lớn trên internet và thương hiệu của bạn sẽ được hàng triệu người biết đến. Doanh nghiệp cần nghiên cứu insight khách hàng trước, từ đó cho ra một nội dung content, thông điệp đặc sắc, cực chất đánh đến đúng cảm xúc người dùng. Viral marketing tạo nên một sức hút vô cùng lớn giúp bạn xây dựng thương hiệu vững mạnh trong tâm trí khách hàng, đồng thời tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn đấy.

Viết đánh giá

Registration isn't required.